งานเปิดตัวไอดอลวง “The Glass Girls” ที่พร้อมเสิร์ฟความน่ารักสดใส พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษมากมายภายในงานอย่างเต็มอิ่ม

30 พฤศจิกายน ค่าย KNW Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไอดอลวง “The Glass Girls” อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นไอดอลวงที่ 2 ของค่าย KNW ต่อจากวง Lemonade โดยงานได้จัดขึ้นที่ ชั้น 5 Outlet Zone ห้างสรรพสินค้า MBK Center

โดยภายในงาน ก่อนที่จะเริ่มการแสดงเปิดตัว ในช่วงบ่ายก็ได้มีกิจกรรมเชกิโพราลอยด์และ 2-Shot ของน้องๆ วง The Glass Girls ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนมากมาต่อแถวเพื่อรอถ่ายรูปกับน้องๆ รวมไปถึงกิจกรรมเซ็นโปสเตอร์สำหรับผู้โชคดีอีกด้วย

โดยภายในงานก็ได้แบ่งเป็นโซนจำหน่ายสินค้า/รับสินค้าที่ได้สั่งจองไว้ โซนสำหรับถ่ายเชกิและ 2-Shot และโซนที่น้องอีกกลุ่มจะรอเซ็นโปสเตอร์ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี

สำหรับกิจกรรมเชกิและ 2-Shot น้องๆ ก็ได้ขนชุดสุดน่ารักมาเพื่อถ่ายรูปกับแฟนๆ แบบจัดเต็มกันทุกคนเลยทีเดียว

หลังจากนั้นในช่วงเย็น ก็ได้เริ่มในส่วนของ Main Event หลักของงานในส่วนของเวที โดยน้องๆ The Glass Girl ได้เปิดตัวด้วยการแสดงเพลง Dream Come True ซึ่งเป็นเพลง Theme Song เพลงแรกของวงที่ได้เปิดตัวผ่าน YouTube ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชมวิดีโอบันทึกการแสดงเพลง Dream Come True ครั้งแรกของน้องๆ ได้จากคลิปด้านล่างเลย

หลังจากการแสดงเปิดตัวและช่วงแนะนำตัวของน้องๆ แล้ว ก็ได้มีการแสดงพิเศษจากวงไมนัสวัน ( MINUS ONE -1 ) ซึ่งได้ขนเครื่องดนตรีมาเล่นแบบเต็มสูบ รวมไปถึงได้แสดงโชว์ร่วมกับน้องๆ The Glass Girl บางส่วนอีกด้วย

วงไมนัสวันก็ได้เล่นเพลงลิปสติก เพลงซิงเกิ้ลแรกของวง พร้อมด้วยเพลงโคฟเวอร์ที่สร้างชื่อให้กับวงทั้งเพลง ปิ้งย่าง ในแบบร็อคพาสเทลสุดมันส์ และเพลง 77 ดินแดนแสนวิเศษ ที่ได้นำมาโคฟเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของวงไมนัสวันเอง เรียกเสียงมิกซ์เสียงเชียร์จำนวนมากจากแฟนๆ ที่มาร่วมชมได้อีกด้วย

** รอชมคลิปบันทึกการแสดงของวงไมนัสวันได้ทางแฟนเพจและ YouTube ของ IDOLTH เร็วๆนี้

นอกจากนี้การแสดงของน้องๆ The Glass Girl ก็ไม่ได้หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมีการแสดงโคฟเวอร์แด้นซ์เพื่อโชว์ศักยภาพในการเต้นของน้องๆ โดยได้แบ่งออกเป็น 2 ยูนิตด้วยกัน

และเซอร์ไพซ์สุดพิเศษอีกโชว์ คือการแสดงของ น้องก้อย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมมเบอร์ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมาจากเหล่าแฟนคลับ จึงได้มีการแสดงเดี่ยวในเพลง “วารุกี้” ที่ออกมาได้น่ารักมากๆ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับได้อย่างดังสนั่นห้างเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัววงไอดอลแบบผสม ชายหญิงในนามกลุ่ม “โซจู” อันประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ซึ่งได้มาโชว์ศักยภาพทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจอีกด้วย โดยวงโซจูก็จะเป็นวงใหม่วงที่ 3 ของค่าย KNW Entertainment เช่นกัน พร้อมกับจะมีการรับสมัครสมาชิกเพิ่มอีกในเร็วๆ นี้

** รอชมคลิปบันทึกการแสดงของวงโซจูได้ทางแฟนเพจและ YouTube ของ IDOLTH เร็วๆนี้

และปิดท้ายความพิเศษแบบสุดๆ กับการขึ้นเวทีของสองสาวจากวง Lemonade ลูกไม้และบู ที่ได้มาแสดงความยินดีกับน้องๆ The Glass Girl และได้ร้องเพลง Special Gift ให้กับแฟนๆ เหล่าฮันนี่ได้ชื่นอกชื่นใจกัน โดย 4 สาว Lemonade ก็จะขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายที่งาน North Taiga ที่เชียงใหม่ ก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของแต่ละคน

หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของการประกาศ 12 เมมเบอร์ที่จะได้ออกเพลงในนามยูนิต Brown Sugar

หลังจากกิจกรรมทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว ก็ปิดด้วยการเก็บตกสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการเชกิและ 2-Shot กับน้องๆ รวมไปถึงผู้โชคดีที่ได้ถ่ายรูปกับน้องๆ ทั้งวงแบบ Group Shot อีกด้วย

** ติดตามชมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากน้องๆ The Glass Girl ได้ทางแฟนเพจและ YouTube ของ IDOLTH เร็วๆนี้

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment