ปล่อยแล้ว MV เพลง Myujikkii กับเทคนิคการถ่ายทำแบบ Long Take

หลังจากเปิดตัวกันไปหลายเดือน แฟนๆ หลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย MV เพลง Myujikkii ซึ่งเป็นเพลงโซโล่เดี่ยวเพลงแรกของมิวสิค ในนามยูนิต Mimigumo นั้นเอง

โดยในวันนี้เอง ก็ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน #มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019‬ โดย BNK48 รวมไปถึงมิวสิคก็ได้เข้าร่วมแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากเปิดให้ชมกันภายในงานได้ไม่นาน ทาง BNK48 Official ก็ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอลงในช่องทาง YouTube เพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

โดย MV ได้ถ่ายทำด้วยเทคนิค Long Take ตามที่ทาง BNK48 ได้ประกาศแจ้งไว้ Long Take ก็คือการถ่ายทำแบบต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนจบ โดยที่ไม่มีการ Cut ระหว่างฉาก แปลว่าเราจะได้เห็นมุมกล้องแบบต่อเนื่องตลอดเวลาตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งก็ได้เป็น MV เพลง Myujikkii ตามที่เห็น

สำหรับการถ่ายทำด้วยเทคนิค Long Take นั้น ก็ต้องบอกว่าไม่ได้เป็นเทคนิคที่ใหม่อะไร วงพี่สาวในตระกูล 48 ก็มีการนำมาใช้กันในหลายๆ เพลงแล้ว ยกตัวอย่างเช่นเพลง Kazewomatsu ของวง STU48 ก็มีการนำโดรนมาถ่ายแบบ Long Take ตั้งแต่ต้นจนจบเช่นกัน

หรือวงอย่าง Keyakizaka46 ก็มีเพลง Kuroi Hitsuji ที่ถ่ายทำด้วย Long Take เช่นเดียวกัน

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment