6 สาวจากค่าย CM Cafe ร่วมเดินแบบในงานสัปดาห์รู้รักษ์ ตระหนักใช้ยาต้านแบคทีเรีย 2562

งานกิจกรรม “ สัปดาห์รู้รักษ์ ตระหนักใช้ยาต้านแบคทีเรีย 2562 ” โดย Antibiotic Awareness Thailand และ กพย. – ศูนย์วิชาการเฝ้าระวังและพัฒนาระบบยา ร่วมมือกับ สสส. จัดกิจกรรมให้ความรู้ปัญหาเชื้อดื้อยา และการใช้ยาค้านแบคทีเรีย/ปฏิชีวนะที่ถูกต้อง

งานรณรงค์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนแผนยุทธศาสตร์การจัดการการดื้อยาต้านจุลชีพประเทศไทย พ.ศ. 2560-2564 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มความรู้ของประชาชน ต่อเรื่องเชื้อดื้อยาต้านจุลชีพและการใช้ยาต้านจุลชีพที่สมเหตุผล โดยงานได้จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน บริเวณลานชั้น 5 โซน D ศูนย์การค้า MBK Center โดยได้น้องๆ 6 สาวจากค่าย Cm Cafe อะตอม เบบี้ นาโฮะ นาวลิ้ม มิ้ม และ เบบี้ มาร่วมเดินแบบในชุดไวรัส (สีน้ำเงิน) และชุดแบคทีเรีย (สีแดง)

โดยภายในงานก็จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อให้ความรู้และตระหนักถึงการใช้งานต้านแบคทีเรียอย่างถูกต้องเพื่อป้องกันปัญหาการดื้อยา

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment