21 นี้เรามีนัดกัน! กับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

GDH และ LINE TV เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 นี้ ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ เวลา 6 โมงเย็น ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมไอดอลจากวง BNK48 ไว้มากถึง 8 คน ได่แก่ เฌอปราง ปัญ เจน น้ำใส มิวนิค
ฟ้อนด์ วี จูเน่ และนักแสดงหลักชายอย่าง เก้า จิรายุ และ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

นอกจากนี้ในงานยังมีโชว์พิเศษจากวง BNK48 และยังมี Special Episode อีกด้วย

สามารถดูถ่ายทอดสดได้ทาง LINE TV และ Facebook One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ
https://www.facebook.com/oneyeartheseries/


“มุก” (แหม่ม-คัทลียา) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว 5 คนมานานเกือบสิบปี พบรักกับ “ตั้ม” (ดู๋-สัญญา) พ่อหม้ายลูกสองสุดอบอุ่น จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน แต่มุกกลับไม่กล้าตอบรับ เพราะไม่แน่ใจนักว่าลูกๆ จะโอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่ โดยเฉพาะ “เพชร” (เฌอปราง) ลูกสาวคนโตที่ไม่อยากเห็นแม่เสียใจเพราะความรักแบบที่เธอเคยเห็นมาก่อนอีกแล้ว ในขณะที่ “บูม” (เก้า-จิรายุ) อยากให้พ่อที่เศร้ากับการสูญเสียแม่มานาน ได้มีความสุขกับความรักครั้งใหม่เสียที เมื่อพ่อแม่อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าลูกเราจะเข้ากันได้หรือไม่ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน พ่อกับแม่จะต้องยอมเลิกกัน แล้วพบกับ LINE TV Originals ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ ได้ พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น !

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment