ลงดาบจริงจัง! MNL48 ไล่ “Cess” ออกจากวง เนื่องจากจงใจปล่อยภาพหลุดกอดกับแฟน

MNL48 อีกหนึ่งวงน้องสาวจากเมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ได้ออกแถลงการณ์สำคัญปลดหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง Princess Labay หรือที่รู้จักกันในชื่อเล่น Cess ให้พ้นสถานะการเป็นเมมเบอร์ของวง MNL48 เนื่องมาจากที่ Cess เจตนาปล่อยภาพกอดกับแฟนหนุ่มลงใน Social Media ของตัวเอง อันเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อันสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของวง ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในทันที (5 พ.ย)

ประกาศฉบับเต็มจาก MNL48

ทั้งนี้ Cess เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของ MNL48 ที่เคยได้รับการโหวตเลือกตั้งในครั้งล่าสุด (การเลือกตั้งครั้งที่ 2) โดยได้อันดับสูงถึง อันดับที่ 19 ซึ่งถือเป็นสมาชิก Undergirls ของซิงเกิ้ลล่าสุด โดยเพลงรองของซิงเกิ้ลล่าสุดที่เธอได้เป็นหนึ่งใน 16 คน คือเพลง Gingham Check (ซิงเกิ้ลหลักคือ Kimi wa Melody)

สำหรับรูปหลุดเจ้าปัญหา คือรูปที่เธอได้อัพลงใน IG Story ของเธอ เป็นรูปที่เธอกำลังกอดกับผู้ชาย ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าบุคคลดังกล่าวนั้นเป็นแฟนหนุ่มของเธอจริงๆ

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการประกาศจากทางต้นสังกัด โซเชี่ยลมีเดียในฐานะสมาชิกของวงก็ได้ถูกลบออกจนหมด โดยเธอเองได้อัพเดทลงในเฟสบุคส่วนตัวของเธอถึงกรณีดังกล่าว โดยได้ขอโทษต่อสิ่งที่ได้ทำลงไปและยินดีรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไปโดยน้อมรับต่อคำสั่งปลดสถานะของเธอออกจากวง รวมถึงได้ขอบคุณแฟนคลับตามข้อความด้านล่างนี้

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment