เตรียมเปิดการแสดงที่ประเทศไทยครั้งแรกของวงไอดอลสายร็อค Yanakoto Sotto Mute!จากประเทศญี่ปุ่น ธ.ค นี้

ไอดอลสาวจากประเทศญี่ปุ่นที่มีแนวดนตรีสุดร็อคอย่างวง Yanakoto Sotto Mute เตรียมมาจัดการแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในชื่อคอนเสิร์ทว่า 『J AlterActive: Yanakoto Sotto Mute in BANGKOK』 มีกำหนดการจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ Glowfish Sathorn (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี)

สำหรับผู้จัดคือกลุ่มทีมงาน Raibu On ได้แจ้งรายละเอียดไว้ว่าจะเป็นวันแมนไลฟ์ครั้งแรกของวง Yanakoto Sotto Mute ในประเทศไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญเป็นวงไอดอลสาวจากประเทศไทยถึง 3 วง ด้วยกัน โดยจะมีการแสดงทั้งหมด 2 รอบ ในวันเดียวกัน

Yanakoto Sotto Mute Official Twitter…

โพสต์โดย Raibu On เมื่อ วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2019

พาไปรู้จักกับวง Yanakoto Sotto Mute

วงไอดอล Yanakoto Sotto Mute หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า Yanamute  ยานะมิว (เป็นการเล่นคำกับคำว่า Mute) เป็นไอดอลที่ร้องเพลงร็อคที่เรียกได้ว่ามาแรงในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นวงไอดอลที่ร้องเพลงร็อคสไตล์ในญี่ปุ่นนั้นก็มีมากมายหลายวง เช่น Baby Metal หรือวง BiSH ที่คนไทยรู้จักกัน แต่สำหรับวงยานะมิวที่เพิ่งเดบิ้วท์มาได้เพียงแค่ 2-3 ปี แต่ก็สามารถสร้างความนิยมและฐานแฟนคลับได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสไตล์เพลงร็อคและการแสดงโชว์ที่โดดเด่นในแต่ละครั้ง ซึ่งสามารถสะกดคนดูให้สามารถทั้งกระโดด โยกหัว ตามๆ กันไปได้เลยทีเดียว

วง Yanamute ปัจจุบันประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน คือ Mamiya Mani , Nadeshiko และ Minami Ichika (จากเดิมมีทั้งหมด 4 คน Rena ได้ถอนตัวออกไปแล้ว)

สำหรับผลงานที่ของวง เด่นๆ ที่มีออกมานั้น

และผลงานล่าสุดกับอัลบัมในชื่อว่า ユモレスキ หรือ Yumoresuki ก็กำลังจะวางแผนในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ประกอบไปด้วยเพลงเด็ดๆ มากมาย ชมตัวอย่างเพลงได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย

อย่าลืม ถ้าอยากสัมผัสความสนุกๆ แบบนี้ด้วยตัวเอง ก็เจอกับวง Yanamute ได้ในเดือน ธ.ค นี้ สำหรับการจองตั๋ว รายละเอียดจะมีการประกาศกันอีกครั้งทางเพจ Raibu On

คลิปพิเศษจากสาวๆ Yanamute กับการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย

'Yanakoto Sotto Mute in BANGKOK' ANNOUNCEMENT!

See You!

โพสต์โดย Raibu On เมื่อ วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2019

Official Wesite : https://www.yanakotosottomute.com/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment