“ซอลลี่” อดีตสมาชิกวง f(x) จากเกาหลี เสียชีวิตแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงไอเกาหลี เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (14 ตุลาคม) ได้มีรายงานจากสื่อประเทศเกาหลีถึงข่าวการเสียชีวิตของ ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x) โดยมีรายงานมาว่า ผู้จัดการส่วนตัวได้พบเธอเสียชีวิตในบ้านพักย่านซูจอง ในเขตซองนัมเมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ หลังติดต่อกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยช่วง 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ดิสแพลท สื่อดังของเกาหลี ได้รายงานเพิ่มเติมว่าตอนนี้ตำรวจได้ตรวจสอบภายในบริเวณบ้านของซอลลี่ ไม่พบร่องรอยการบุกรุกและร่องรอยการฆาตกรรม อยู่ระหว่างการตรวจสอบ CCTV(กล้องวงจรปิด) และยังไม่พบจดหมายลาตาย

ทางฝั่งต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมาคอนเฟิมข่าวลือดังกล่าวว่า ซอลลี่ได้เสียชีวิตแล้วจริงๆ

ซอลลี่’ ( อักษรโรมัน : Sulli) หรือชื่อจริง ชเว จิน-รี ( อักษรโรมัน : Choi Jin-ri) เป็นอดีตสมาชิกวง เอฟ(เอกซ์) เธอเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นางแบบ โดยเธอเปิดตัวตั้งแต่เด็กเริ่มจากการเป็นนักแสดง ซอลลี่เป็นเด็กฝึกรุ่นแรกเริ่มของเอสเอ็มเอ็นเทอร์เทนเมนต์ หรือยุคบุกเบิกของวงการ ( พร้อมกับ คังตะ, โบอา , ดงบังชินกิ ) และเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงf(x) เมื่อปี 2009 ก่อนที่ในช่วงเดือนสิงหาคม 2015 ทางต้นสังกัดประกาศว่านักร้องสาวได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกf(x) เพื่อมุ่งหน้าโฟกัสให้กับอาชีพนักแสดง โดยผลงานซรรีส์เรื่องล่าสุดที่ฝากผลงานไว้คือ เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ฮิต Hotel del luna ด้านผลงานเพลงเมื่อ 3 เดือนเธอได้ปล่อยเพลงโซโล่อย่าง Goblin ออกมาและได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

ล่าสุดตารางงานของศิลปินค่าย sm ได้ยกเลิกเกือบทั้งหมดแล้ว โดยจะมีการประกาศแจ้งรายละเอียดให้ทราบภายหลัง

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment