งานเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 ของ Honey Toast กับเพลง “ทาสแมว” ที่พร้อมมาตะแง๊วๆ ให้แฟนๆ ยอมเป็นทาสแล้ว

15 กันยายน 2019 ค่าย Cm Cafe ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 2 ของวง “ Honey Toast ” ซึ่งเป็นหนึ่งในไอดอลภายใต้สังกัด Cm Cafe ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย ไข่มุก เอ็มม่า อะตอม อเล็กซิส มู่หลาน เฟย์ และ ฟรีม โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นที่ ชั้น 5 Outlet Zone ห้างสรรพสินค้า MBK Center

ในช่วงก่อนเริ่มงานแถลงข่าวเปิดตัว ก็ได้มีกิจกรรมเชกิ ของน้องๆ ไอดอลวง Daifuku และ FMA Parfait ซึ่งทั้งสองวงก็เป็นไอดอลในสังกัดค่าย CM Cafe เช่นเดียวกัน จากนั้นในช่วง 15.00 น. ก็เข้าสู่ช่วงงานแถลงข่าว โดยวง FMA Parfait และ Daifuku ก็ได้ขึ้นมาแสดงบนเวที ด้วยเพลงประจำวงของตัวเอง

เริ่มด้วย วง Daifuku ได้ขึ้นมาแสดงในเพลง ตุ๊กตาไล่ฝน และ รับน้องหน่อย โดยสมาชิกวงทุกคนได้ใส่ชุดเมดหลากสีสันสุดน่ารัก

ในส่วนของวง FMA Parfait ก็ได้ขึ้นมาแสดงในเพลง Your Butterfly ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงเพลงนี้ใน เวอร์ชั่นภาษาไทย จากที่เวอร์ชั่นแรกที่เคยร้องมาตลอดจะเป็นเพลงในเวอร์ชั่นเนื้อร้องภาษาญี่ปุ่น และอีกหนึ่งเพลงคือเพลง จือดื่อดึดจือ ที่ช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับได้เช่นเคย

จากนั้นจึงเริ่มในส่วนของ Main Event หลัก โดยเริ่มที่การเปิดฉาย Music Video เพลง “ทาสแมว” เป็นครั้งแรกให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานได้รับชมพร้อมกัน และแน่นอนว่ามีเซอร์ไพซ์พอสมควร เพราะในท่อนแร๊บของเพลงในช่วงท้าย ได้ “ เดวา ” อดีตเมมเบอร์ Honey Toast ที่เพิ่งออกไปมาร่วมร้องแร๊บและแสดงในท่อนนี้อีกด้วย

หลังจากจบจาก MV ก็เริ่มการแสดงเพลง “ทาสแมว” เป็นครั้งแรก โดย 7 สาว Honey Toast ได้ออกมาในชุดสีชมพูสดใส ตามที่ได้เห็นจากในรูปภาพโปรโมทและใน MV ที่เพิ่งดูจบไป

“จะคอยตาม แง่ว แง้ว แง้ว”

แน่นอนว่าในส่วนของการแสดงสดนั้น “เดวา” ก็ได้ออกมาแร๊บในท่อนแร๊บตามคาด เป็นเซอร์ไพซ์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากเลยทีเดียว

สัมภาษณ์เดวา

พิธีกร : รู้สึกยังไงบ้างครับที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในซิงเกิ้ลทาสแมวในท่อนแร็บนี้

เดวา : ก็ดีใจมากๆ ตอนแรกนึกว่าทำการขอออกไปแล้ว ก็คิดว่าจะออกไปจากตรงนี้เลย แต่น้องๆ ก็ยังอยากให้อยู่ และก็ทำในสิ่งที่เราชอบ เราชอบการแร๊บ เค้าก็เลยให้มาอยู่ด้วยกัน ก็ดีใจที่เป็น MV แรกที่เราได้อยู่ด้วยกัน แล้วก็เป็นซิงเกิ้ลที่ดีมากๆ ที่เราอยากจะส่งให้กับทุกๆ คนค่ะ

ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ล “ทาสแมว” ไว้ด้วยนะคะ

อะตอม : จริงๆ จะบอกว่า ท่อนแร๊บนี้ พี่โปรดิวเซอร์ไม่ได้แต่งนะคะ พี่มี่ (เดวา) เป็นคนแต่งเองด้วยค่ะ

จากนั้นจึงเป็นส่วนของการพูดคุย ซึ่งได้พูดคุยกับ อินอิน สมาชิกของวง FMA Parfait ที่รับตำแหน่ง Choreographer คนออกแบบท่าเต้นของเพลงนี้ และ คุณโต นราธิป ปานแร่ โปรดิวเซอร์ของค่าย Cm Cafe และเป็นผู้แต่งเพลงทาสแมวนี้

สัมภาษณ์คุณโต นราธิป ปานแร่

พิธีกร : ที่ไปที่มาของเพลง ทาสแมว เป็นมายังไงครับ ?

คุณโต : คือ พอเราอยู่กับน้องๆ อยู่กับแฟนคลับเรื่อยๆ เราก็จะมี Fanpage มี YouTube เราก็จะมีเรื่องเกี่ยวกับแมวมาเกี่ยวข้องเรื่อยๆ จะมีแฟนคลับหลายคนพูดถึงน้องๆ แบบ ไข่มุก ก็จะถูกเรียกว่า “ประธานเหมียว” “ประธานแมว”

พิธีกร : เป็นฉายา ว่างั้นเถอะ ก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของซิงเกิ้ลที่ 2 นี้

โต : ใช่ครับ เราก็เลยคิดว่าถ้าน้องเค้าเป็นแมว จะเป็นยังไง

พิธีกร : นี่ก็คือที่มา ถ้าน้องๆ กลายเป็นแมว จะเป็นยังไง

โต : แล้วก็เป็นแมวที่หิวตลอดเวลาครับ ?

สำหรับเพลง ทาสแมว นี้ จะเปิดให้รับชม Music Video กันทาง YouTube ในเวลา 20.00 น. ของวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้

คลิปการแสดงสดครั้งแรกเพลง “ทาสแมว”

ทาสแมว : HoneyToast

การแสดงสดครั้งแรก เพลง "ทาสแมว" ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 ของ Honey Toast.ปัจจุบันวง Honey Toast มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย ไข่มุก เอ็มม่า อะตอม อเล็กซิส มู่หลาน เฟย์ และ ฟรีม โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นที่ ชั้น 5 Outlet Zone ห้างสรรพสินค้า MBK Center..#HoneyToastCmCafe #CmCafe#ทาสแมว #CatSlave#IDOLTH #IDOLTHdotcom

โพสต์โดย IDOLTH.com เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment