Honey Toast พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่ 2 “ทาสแมว” ให้ทุกคนได้เจอกัน ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ แน่นอน

Honey Toast วงไอดอลสาวในเครือของค่าย Cm Cafe กำลังเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 ในชื่อเพลงว่า “ ทาสแมว ” พร้อมด้วย 7 สาว ไข่มุก เฟย์ ฟรีม เอ็มม่า อเล็กซิส มู่หลาน และอะตอม ที่มาในชุดคอสเพย์แมว สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่ใครๆ ก็ต่างต้องยอมเป็น “ ทาส

โดยวันนี้ทางค่าย Cm Cafe ก็ได้ปล่อยตัวอย่างของเพลงทาสแมวมาให้แฟนๆ ได้เห็นจังหวะของเพลง และชุดคอสเพย์ของน้องๆ ทั้ง 7 คน ที่มาในชุดแมวสุดน่ารักโดนใจ

ไข่มุก
เอ็มม่า
ฟรีม
เฟย์
อเล็กซิส
มู่หลาน
อะตอม

และนอกจากจะมีการแสดงครั้งแรกของ 7 สาว Honey Toast แล้ว ก็จะเปิด MV เพลงนี้ให้ได้ชมในงานเป็นที่แรกอีกด้วย รวมไปถึงวงในเครือ CM Cafe ทั้ง Daifuku และ FMA Parfait ก็จะมาสร้างความสนุก และพบเจอแฟนๆ อีกเช่นกัน

ทั้งนี้ Cm Cafe ก็จะมีงานเปิดตัวซิงเกิ้ล “ทาสแมว” อย่างเป็นทางการ โดยจะแสดงเป็นครั้งแรกที่งาน “Honey Toast ตามหาทาสแมว” วันอาทิตย์​ที่ 15 กันยายนนี้ ที่ MBK Center ชั้น 5 Zone D เวลา 10.30 – 20.00 น. โดยกิจกรรมที่จะจัดขึ้นจะมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต เชกิและขายสินค้าของ Cm Cafe ได้แก่ เสื้อ Sticker และอื่น ๆ อีกมากมาย

ชมตัวอย่างเพลง “ทาสแมว”

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment