รีวิว งาน Fearless Audio x Siam☆Dream งานรับหูฟังพร้อมกิจกรรม Hi-Touch

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Siam Dream ร่วมกับร้าน Iconic music ได้จัดงาน Fan meeting ขึ้น โดยในงานครั้งนี้ เป็นการเปิดให้ผู้ที่ได้ทำการสั่ง pre-order หูฟังลาย Siam Dream ได้รับตัวหูฟังจากมือของเมมเบอร์ในวงเอง และภายในงานยังมีกิจกรรม Hi-Touch สำหรับทั้งผู้ที่ทำการสั่งซื้อหูฟัง และคนทั่วไปอีกด้วย

โดยช่วงแรกของงาน จะเป็นกิจกรรม Stage talk โดยเปิดให้เมมเบอร์แต่ละคน เล่าถึงเหตุผล และที่มาของสีที่แต่ละคนเลือกใช้ในการทำหูฟัง ก่อนที่จะเริ่มเปิดให้มีการรับหูฟังสำหรับผู้ที่ pre-order ไว้

ช่วง stage talk

หลังจากนั้นจึงเริ่มมีกิจกรรมการรับหูฟัง โดยผู้ที่สั่งหูฟังจะสามารถเลือกรับได้จากเมมเบอร์หนึ่งคนจากลายที่เราสั่งไว้เท่านั้น โดยทางร้านจะให้สายข้อมือตามสีของเมมเบอร์คนที่เราจะรับด้วย โดยสิ่งที่ผู้ pre-order ไว้จะได้รับ จะมี หูฟังที่ทำไว้ , รูป pin เชกิ พร้อมลายเซนต์จากเมมที่เรารับ , สามารถพูดคุยระหว่างรับได้ 3 นาที และ สามารถถ่ายรูป 2shot ด้วยกล้องมือถืออีกด้วย

ช่วงกิจกรรมรับหูฟังจากมือเมมเบอร์
ภาพถ่าย 2Shot สำหรับผู้ที่มารับหูฟัง
ตัวอย่างหูฟัง fearless x siamdream

ช่วงท้ายงาน มีการสุ่มจับฉลากโปสเตอร์พิเศษ เป็นรูปสมาชิกทั้ง 7 คนพร้อมลายเซ็น จำนวน 5 รางวัล หลังจากนั้นจึงมีกิจกรรม Hi-touch และปิดท้ายด้วยการไลฟ์สดจากน้องๆ และปิดงานไปด้วยความสนุกและประทับใจ ระหว่างน้องๆและแฟนคลับ

กิจกรรม Hi-touch

สามารถติดตามข่าวสารของวงได้ที่แฟนเพจ SiamDream「サイアムドリーム」

วันนี้ขอบคุณทุกคนที่มาหากันมากๆ นะคะ! ทั้งรับหูฟัง ทั้งรับชมการแสดงพิเศษๆ จากพวกเราดีใจมากๆ ที่ทุกคนสนุกไปด้วยกัน พรุ่งนี้สเตจสุดท้ายของนิโกะแล้ว มาหากันเยอะๆ นะ ?✨ เจอกัน Maruya ค่าาาาา ???#SiamDream #サイドリ

โพสต์โดย SiamDream「サイアムドリーム」 เมื่อ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2019

About Author

นักเขียนอิสระ เริ่มต้นเส้นทางด้วยการติดตามไอดอลญี่ปุ่น

Comment