BNK48 เปิดตัวยูนิตพิเศษ “MIMIGUMO” พร้อมเพลง Candy, Myujikkii และ Heart Gata Virus

BNK48 เปิดตัวยูนิตพิเศษ  “MIMIGUMO” พร้อมเพลง  Candy, Myujikkii และ Heart Gata Virus ที่งาน Nippon Haku Bangkok 2019 “

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 กันยายน ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ในงาน  Nippon Haku Bangkok 2019 ไอดอลชื่อดังของเมืองไทยอย่างวง BNK48 ได้เปิดตัวยูนิตพิเศษยูนิตแรกของวงที่ใช้ชื่อว่า MIMIGUMO โดยมีคอนเซ็ปต์คือยูนิตก้อนเมฆที่แสนสดใส รับหน้าที่มามอบความสุข ให้กับทุกคน เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกทุกข์ ลองมองขึ้นบนฟ้า แล้วจะรู้ว่ามีรอยยิ้มพวกเธอรออยู่ โดยประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คนได้แก่ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์ และ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ

Overture + Candy

โดยยูนิต MIMIGUMO พวกเธอออกมาเปิดตัวความสดใสด้วยเพลงแรกด้วยเพลงรวมอย่างเพลง CANDY  ที่แปลเนื้อไทยมาจากเพลง CANDY ของ AKB48 TeamB โดยเพลงนี้ได้ไข่มุกรับหน้าที่สำคัญในการเป็นเซ็นเตอร์ของยูนิตพิเศษนี้

หลังจากที่ 3 สาว ได้โชว์เพลง CANDY เป็นที่เรียบร้อย ไข่มุกผู้รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ได้กล่าวถึงยูนิต MIMIGUMO ว่า “ชื่อนี้มีความหมายที่แปลมาจาก MIMI ที่แปลว่าหู และ GUMO ที่แปลว่าก้อนเมฆ พอรวมกันแล้ว MIMIGUMO แปลได้ว่าก้อนเมฆที่มีหู ก็เปรียบเสมือนพวกเธอทั้งสามที่จะอยู่บนฟ้าไม่ว่าจะมองไปเมื่อไหร่ทุกคนก็จะเจอพวกเราแล้วก็พวกเราจะคอยส่งมอบความสุขให้ทุกคนตลอดเวลา”

นอกจากนี้พวกเธอยังได้เปิดเผยถึงตัวการ์ตูนก้อนเมฆทั้ง 3 ตัวที่ถูกออกแบบมาให้เป็นคาแรคเตอร์ของทั้ง 3 คน โดยออกแบบโดย “ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร” นักวาดการ์ตูนชื่อดังของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้ง 3 สาวที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง

Myujikkii – Mimigumo

ต่อมา มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้ออกมาโชว์โซโล่เดี่ยวด้วยเพลง “Myujikkii” ที่แปลเนื้อไทยมาจาก “WARUKII” ของ NMB48 โดยโชว์นี้ถือว่าเป็นโชว์ที่เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาเหล่าแฟนๆในงานเป็นอย่างมากด้วยความน่ารักสดใสและท่าเต้นที่ทำให้แฟนๆในงานต้องตกหลุมรักเธอ

Heart Gata Virus – Mimigumo

จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์ ได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้งหลังจากที่เคยติดเซ็มบัตสึมาหลายเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง พลิ้ว, Shonichi วันแรก,  Kimi Wa Melody เธอคือ…เมโลดี้, Kimi no Koto ga Suki Dakara ก็เพราะว่าชอบเธอ และ REBORN แต่ครั้งนี้จ๋าได้เป็นถึงเซ็นเตอร์ในเพลง Heart Gata Virus ที่แปลเนื้อไทยมาจากเพลง ‘Heart Gata Virus’ ของ AKB48 Team A  เป็นเพลงที่เหล่าแฟนคลับคาดหวังจะได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มๆ ซึ่งเพลงนี้เคยถูกแสดงในงาน AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok เมื่อต้นปีมาก่อน แล้วได้กระแสตอบรับดีมาก

จบไปแล้วสำหรับการเปิดตัวยูนิต “MIMIGUMO”   ในงาน  Nippon Haku Bangkok 2019 ยูนิตที่มาสร้างความสดใส ความน่ารักให้บรรดาเหล่าแฟนๆได้ติดตาม เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าต่อจากนี้กระแสตอบรับของยูนิตนี้จะเป็นอย่างไรถ้ายูนิตนี้ประสบความสำเร็จในอนาคตเราคงได้มีโอกาสเห็นยูนิตอื่นๆจากวง BNK48 เพิ่มขึ้นมาอีกเพราะฉะนั้นเรามาเอาใจช่วยขอให้ 3 สาว MIMIGUMO ประสบความสำเร็จกัน

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment