Siam☆Dream – รีวิวงาน CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019

ก็ผ่านไปแล้วสำหรับงาน CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในงานนี้ได้มีการแสดงสด จากวง Siam☆Dream โดยในครั้งนี้ มีสมาชิกเข้าร่วมทั้งหมด 5 คน จากทั้งหมด 7 คน (สมาชิกอีก 2 คนคือ เฟริน และ นิโกะ มีการประกาศแจ้งจากทางเพจว่า ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากเรื่องสุขภาพ)

ชุดประจำเพลง Honey

สำหรับงานในครั้งนี้ มีจุดที่น่าสนใจคือ มีการเปิดตัวชุดใหม่ของวง ซึ่งเป็นชุดประจำเพลงที่ชื่อว่า Honey โดยสมาชิกทั้ง 5 คนมาในลุค ขาวและดำ แฝงไปด้วยความสวยและ Sexy ตามความหมายของเพลง และถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคอีกครั้งของวง จากชุดที่เคยมีก่อนหน้านี้ โดยเป็นชุดที่ mix & match โดย น้องไอซ์นั่นเอง

นอกจากนี้น้องๆ ก็ยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีทั้งหมด 2 ช่วง ทำการแสดงช่วงละ 3 เพลง โดยนำเพลงทั้ง 5 เพลงมาเล่นอย่างครบถ้วน (รอบแรก : Honey , Siam Dream , Espresso รอบสอง: Siam Dream , Clover ni naritai และ hi-touch)

ภาพจากการแสดงสดบนเวที

และวันนี้ ภายในงาน ยังมีการแจก รูปพร้อมลายเซ็นน้องๆ สุ่มแจกสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสุดพิเศษจริงๆ สำหรับงานนี้

รูปพร้อมลายเซ็น อัดกรอบ สุดพิเศษ สุ่มแจกให้กับผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน

โดยบรรยากาศภายในงาน ก็ยังมีการเปิดให้แฟนคลับสามารถร่วมถ่ายรูปเซกิกันได้ตามปกติ โดยมีเหล่าแฟนคลับขาประจำเข้าร่วมกันอย่างไม่ขาดสาย และนอกจากกิจกรรมเซกิแล้ว ยังมีกิมมิคเล็กๆ กับการที่แฟนคลับฮารุปปี้ พร้อมใจกันทำเสื้อลายพิเศษ โดยได้นำข้อความจากทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นข้อความที่ฮารุปปี้พิมพ์เพื่อทักทายแฟนคลับยามเช้าทุกเช้า มาเพื่อสร้างสีสันในงานครั้งนี้ด้วย

?おはるぴー?สวัสดีค่ะSelamat pagi早安#siamdream#harupiii

โพสต์โดย Harupiii「はるぴー」 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2019

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสเซกิไป ก็ไม่ต้องเสีย โดยทางวง Siam☆Dream จะยังมี ไลฟ์ และเซกิ อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ในงาน Maruya โดยจะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

สามารถติดตามข่าวสารของวงได้ที่แฟนเพจ SiamDream「サイアムドリーム」

About Author

นักเขียนอิสระ เริ่มต้นเส้นทางด้วยการติดตามไอดอลญี่ปุ่น

Comment