เผยภาพตัวอย่างจาก MV “First Impression” ของสาวๆ Honey Toast

ทางแอดมินเพจ CM Cafe ได้ทำการเผยคลิปสั้นๆ เผยให้เห็นภาพซีนต่างๆ ของเมมเบอร์วง Honey Toast by Cm Cafe ในเพลงซิงเกิ้ลแรก “First Impression” ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิมว่าภาพที่เห็นในคลิปนั้นจะเป็น Scene ที่อยู่ใน Music Video ฉบับเต็มหรือไม่

ไข่มุก Cm Cafe
เอ็มม่า Cm Cafe
ฟรีม Cm Cafe
เฟย์ Cm Cafe
อเล็กซิส Cm Cafe
เดวา Cm Cafe
มู่หลาน Cm Cafe
อะตอม Cm Cafe

ชมคลิปวีดีโอได้ด้านล่าง

First Impression Special version. (Honey Toast Cm Cafe)

แอบลงจ้า แอบลง อันนี้เป็น Special Ver. ที่แอดกับน้องๆไปถ่ายกันเล่นๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้น้องๆก่อนมีการถ่ายโปรดักชั่นใหญ่จริงๆ ซึ่งเท่าที่ดู น้องทำได้ดีแต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องแอคติ้งกันไม่น้อย จากนี้เราจะปรับและพัฒนาในส่วนที่ยังไปไม่สุดต่อไป ฝากเป็นกำลังใจใ้ห Honey Toast กันด้วยนะ ปล. ตัดมาบางส่วนนะ อันเต็มๆรอนิดนึง

โพสต์โดย Cm Cafe เมื่อ วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2019

วง Honey Toast เป็นวงไอดอลวงแรกในสังกัดค่าย Cm Cafe มีสมาชิกทั้งสิ้น 8 คน ประกอบไปด้วย ไข่มุก เอ็มม่า เฟย์ ฟรีม อเล็กซิส เดวา มู่หลาน และอะตอม ทั้งนี้ เดวาได้ประกาศถอนตัวจากวง ทำให้วง Honey Toast จะเหลือสมาชิกทั้งสิ้น 7 คน โดยเดวาจะร่วมขึ้นแสดงกับวงอีกทั้งหมด 2 ครั้ง คืออีเว้นท์ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ที่ Terminal21 และอีเว้นท์สุดท้ายในวันที่ 1 กันยายนที่ MBK Center

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment