ไม่ควรพลาด! “Dark Room Trilogy” หนังสั้น 3 ตอนจบ ที่นำแสดงโดยเฌอปราง BNK48

“Dark Room Trilogy” เป็นหนังสั้นอัลบัม Original จาก Line Tv ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตอน จากวงร็อกชั้นแนวหน้าของไทย 3 วง คือ The yers, Zeal และ Paradox และได้ โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ เป็น ผู้กำกับทั้ง 3 ตอน

ซึ่ง Dark Room02 ชื่อตอน study with me ใช้เพลง หัวใจที่มืดมิด(Black Heart) ของวง Zeal โดยมี เฌอปราง อารีย์กุล หรือ แคปเฌอ แห่งวง BNK48 มาแสดงเป็นตัวละครหลัก
Dark Room02 เล่าเรื่องของ เด็กสาวที่ครอบครัวมีปัญหา และได้แต่อ่านหนังสือสอบอย่างโดดเดี่ยวในห้องของเธอเอง โดยมีเพียง คลิป Youtube ที่ใช้ชื่อว่า study with me คอยเป็นเพื่อน และกำลังใจให้เธอ คงคล้ายๆกับที่ตัวเฌอเองก็เป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคนในการเรียนและทำงานแหละนะ

โอ๋ ภาคภูมิ ยังคงทำหนังออกมาได้บรรยากาศ อึมครึม มืดหม่น ใช้ภาพนิ่งๆและให้เสียงเป็นตัวสะกดคนดูให้รู้สึกหลอนได้ดีมากๆ เรื่องนี้ดูเหมือนเฌอแสดงได้ดีขึ้นกว่าตอนที่แสดง Home stay สีหน้า ท่าทาง อารมณ์ที่แสดงออกมาทำให้เราอินไปกับเฌอได้ เหมือนกับเฌอแสดงเป็นตัวเองเลย ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นถ้าใครดูแล้วไม่เข้าใจตอนจบ ก็อยากบอกว่าไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่คิดว่า ผู้กำกับคงอยากจะพูดถึง ผู้หญิงที่สิ้นหวังกับอะไรหลายๆอย่าง มีเพียงเสียงจากใครซักคนที่แนะนำเธอหรืออาจจะเป็นเพียงเสียงที่ดังออกมาจากใจเธอเอง ที่ดังพอและชัดเจนพอให้เธอคิดว่ามันจะทำให้เธอมีความสุข หรือทำให้เธอหลีกหนีจากความทุกข์ที่เธอต้องเผชิญกับมันได้ จึงได้เลือกที่จะเชื่อและทำตามเสียงนั้น…

ไปติดตามชมกันได้ทาง Line Tv ที่เดียวเท่านั้นะครับ เป็นหนังสั้นที่มีความหลอน น่าติดตาม และ มีเฌอปราง แสดงนำ แค่นี้ก็สมควรต้องดูให้ได้แล้วครับ ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

[DARKROOM 02] STUDY WITH ME (หัวใจที่มืดมิด ( BLACK HEART) – ZEAL) [Official Short Film] ใน LINE TV http://tv.line.me/v/9593803

About Author

Comment