รีวิว Lemonade 3rd Fanmeet “Special Gift”

4 สาวสมาชิกวง Lemonade จากซ้ายไปขวา บู ไอซ์ ลูกไม้ มีร่า

“จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ งาน 3rd Fanmeet – Special Gifts ของ 4 สาว วง Lemonade เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา”

โดยงาน Fanmeet ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ Livecube เป็น Livehouse เล็กๆ บนชั้น 4 ของร้านอาหาร Okinawa Kinjo ซอยสุขุมวิท 69

โปสเตอร์ลายเซ็นสดๆ ของทั้ง 4 สาว

Theme หลักของงานในรอบนี้นั้น เกี่ยวข้องกับซิงเกิลที่ 2 ของสาวๆด้วย นั่นก็คือ “Special Gift – ของขวัญ” ซึ่งภายในงาน ได้มีการเปิดให้แฟนๆที่เข้าร่วมได้ชม MV ก่อนใคร พร้อมทั้งมีการแลกของขวัญที่แฟนๆเตรียมมาให้ กับสายผูกข้อมือน่ารักๆ เพิ่มความใกล้ชิดกับสาวๆอีกด้วย รวมถึงแจกโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นสดๆของทั้ง 4 สาวให้กับแฟนๆกันคนละ 1 แผ่น

ในส่วนของการแสดง ได้หยิบเพลงประจำค่ายทั้งของ The Girlz และ Lemonade มาร้องให้ฟังกันสดๆ รวมถึงการแสดงฝีมือการเล่นเครื่องดนตรีโดยน้องบูและไอซ์ โดยมีเพลง Secret Base, Let’s Go, หยิบมือ และ Special Gifts รวมถึงการหยอดมุกและเล่นกับคนดูอย่างเป็นกันเองสุดๆ

ตัวอย่างรูป Cheki ที่สามารถเปิดฟังเสียงที่บันทึกไว้ได้

นอกจากนี้ ยังมีการหยิบการ์ดอวยพรของตัวแทนแฟนๆมาอ่านกันสดๆต่อหน้า งานนี้เขินม้วนกันถ้วนหน้าทั้งน้องๆและแฟน และยังเรียกเสียงหัวเราะกันไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว ก่อนปิดท้าย ยังมีการถ่าย Group Cheki กับแฟนๆทั้ง 30 คน และเพิ่มความพิเศษให้กับแฟนๆ 15 คนแรกที่ทำการโอนเงินจองสิทธิ์เข้าร่วม Fanmeeting ครั้งนี้ โดยในรูป Cheki จะมี QR Code ที่สามารถเปิดฟังเสียงที่บันทึกไว้ได้อีกด้วย

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแจก ไอศครีม Baskin Robbins 1 Scoop และ Snackbox จากทาง Dunkin Donuts ให้แฟนๆได้กลับไปเติมความหวานกันอีกด้วย

ต้องบอกว่าเป็นวงที่จัดกิจกรรม Fanmeeting ได้น่ารักและสนุกสนาน ไม่แพ้กับศิลปินหรือไอดอลวงอื่นๆเลย ถ้าหากมีโอกาส ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้มาสัมผัสกิจกรรมดีๆแบบนี้ด้วยกันซักครั้งจริงๆครับ

ติดตามสาวๆและข่าวสารอัพเดทของทางวงได้ทาง

https://www.facebook.com/Lemonadeofficialthailand/
https://www.facebook.com/knwentertainment/

About Author

Comment