มีประกาศจากทาง BNK48 Official ว่ามีสินค้าใหม่วางขาย แถมยังเป็น Exclusive Product ที่มีขายเฉพาะที่ BNK48 Vending Machine เท่านั้นอีกด้วย แน่นอนเราจึงไม่รอช้ารีบไปหยอดตู้เพื่อนำมารีวิวให้ได้ดูกันเลย ว่าเจ้าสินค้าที่มีชื่อว่า “พวงกุญแจถุงผ้า BNK48 Uniform” นั่นมันเป็นอย่างไร

ตู้ BNK48 Vending Machine วางอยู่บน Metro Mall ของ MRT นั้นเอง

เริ่มจากไปที่ตู้ BNK48 Vending Machine ซึ่งตั้งอยู่ตามสถานีรถไฟฟ้า MRT ใหญ่ๆ หลายที่ เดินทางสะดวก แถมมองเห็นได้ง่ายอีกด้วย แน่นอนว่ามีสินค้าหลายๆ อย่างจาก BNK48 ที่นำมาวางขายในตู้นี้ แต่วันนี้เราจะมาซื้อเจ้าถุงผ้ากัน

จอมอนิเตอร์แบบสัมผัส สามารถทัชเพื่อดูสินค้าได้

ตู้ขายของมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เพียงแค่จิ้มๆ เลือกสินค้า โดยเจ้าสินค้าที่เราจะซื้อนั้นก็มีค่าตัวที่ 350 บาท

จากรูปจะเห็นว่ามี Item Number ที่แตกต่างกัน แยกเป็น 3 ชิ้น ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรแตกต่างกันเลย ทั้ง 3 อันคือสินค้าชิ้นเดียวกัน!!! แล้วจะแยกทำไมหว่า???

รับเฉพาะธนบัตร 20 / 100 / 500 / 1000 และเหรียญ

โดยเจ้าเครื่อง Vending Machine นี้ รับจ่ายเงินด้วยธนบัตร โดยสามารถใส่ธนบัตร 20 / 100 / 500 / 1000 บาทได้ และมีช่องสำหรับหยอดเหรียญ

ทั้งนี้ควรหยอดเงินให้พอดีกับราคาของที่ต้องการจะซื้อ เนื่องจากเจ้าเครื่องนี้นั้น

“ไม่ทอนเงิน”

ทีนี่เรามาดูในส่วนของตัวสินค้าที่ได้มากัน…

สำหรับตัวกระเป๋า เราจะได้ออกมาเป็นตัวพวงกุญแจแบบนี้ ซึ่งมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร (เดี๋ยวจะมีรูปเทียบขนาดให้ดูในช่วงท้าย) ซึ่งใส่มาในซองสีเงินที่โอตะต่างคุ้นชินกันอยู่แล้ว

เมื่อพลิกตัวเสื้อมาดูด้านหลัง เราก็จะเห็นว่าสามารถแหวกเสื้อออกได้ แล้วเราก็จะเห็นถุงสีน้ำเงินด้านในที่ถูกยัดไส้มานั้นเอง โดยเจ้าตัวถุงผ้าก็จะมีสกรีนโลโก้ของ BNK48 อยู่ตรงกลางด้านเดียวเท่านั้น ส่วนอีกด้านก็เป็นพื้นๆ ไม่มีสกรีนอะไรเพิ่มเติม

เมื่อนำถุงผ้าที่อยู่ด้านในออกมาคลี่ ก็จะได้เห็นถุงผ้าขนาดเต็ม ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร

สำหรับถุงผ้านั้น ผิวสัมผัสจะเป็นแบบผ้าร่ม ที่มีน้ำหนักเบา กันน้ำได้เล็กน้อย สรุปง่ายๆ ก็คือถุงผ้าแบบผ้าร่มนั้นแหละ….

เมื่อนำพวงกุญแจมาจับคู่แขวนกับเจ้าตัวถุงผ้าก็จะหน้าตาแบบนี้นั้นเอง….

รูปโปรโมทจาก BNK48 Official ได้น้องแพนด้าและน้องผักขมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายกระเป๋าผ้าตัวนี้

สรุป

พวงกุญแจถุงผ้า BNK48 Uniform ก็เป็นสินค้า Exclusive อีกชิ้นที่ทำมาขายให้กับแฟนคลับที่อยากสะสมของใช้หลายๆ อย่างที่เป็น BNK48 อีกทั้งช่วงนี้บรรดาร้านค้าต่างๆ ก็รณรงค์ให้รักษ์โลกด้วยการใช้ถุงผ้ากันอีกด้วย ดังนั้นหากคุณกำลังหาถุงผ้าซักใบสำหรับใส่ของใช้ต่างๆ หรือเอาไปใช้ช็อปปิ้งห้ามห้างวรรพสินค้า ก็สามารถเลือกซื้อเจ้าสินค้าตัวนี้ไปได้ และหากไม่อยากถือเป็นตัวถุงผ้าให้เกะกะ ก็สามารถยัดตัวถุงผ้ากลับเป็นพวงกุญแจเก็บใส่กระเป๋าเอาไว้อีกทีได้ ก็เรียกได้ว่าพกพาได้สะดวก เป็นได้ทั้งพวงกุญแจห้อยกระเป๋า และแปลงร่างเป็นถุงผ้าในเวลาที่อยากใช้ได้อีกด้วย

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตู้ BNK48 Vending Machine ตามสถานีรถไฟฟ้า MRT48 ทั่วกรุงเทพฯ

62 %
62%
Awesome
  • วัสดุ
    6
  • ประโยชน์ใช้สอย
    10
  • ความคุ้มค่า
    8
  • ราคา
    5
  • ราคาขายต่อ
    2
  • User Ratings ( 2 Votes)
    5

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH