อฟช. ลงดาบต่อเนื่อง! สั่งพักงานแก้ว 1 เดือน ทั้งงานวงและโลกโซเชี่ยล

” ต้นสังกัด สั่งพักกิจกรรมภายใจวง และงดเล่นโซเชี่ยลเป็นเวลา หนึ่งเดือนเต็ม เริ่ม 20 ส.ค. นี้ จากเรื่องที่มีกระแสอยู่ในสื่อและโลกโซเชี่ยลขณะนี้ “

จากกรณีเรื่องของ “แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” ที่เป็นกระแสอยู่ในสื่อ และ โลกโซเชี่ยลขณะนี้ ต้นสังกัดไม่รอช้าได้มีการเข้าไปพูดคุยกับแก้วถึงเรื่องที่เป็นอยู่ และ ได้ข้อสรุปว่ามีการประพฤติไม่เหมาะสมในการเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนและสังคม จึงมีมติสั่งพักกิจกรรมภายใจวง รวมถึง SNS ทุกช่องทาง เป็นเวลา 1 เดือน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึง 20 กันยายน 2562 โดยแก้วจะไม่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลกีฬาบางกอก๔๘ ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ซึ่งตำแหน่งหัวหน้าทีมสีชมพูนั้นจะมอบหมายให้ ปัญ รับหน้าที่นี้แทน และจะไม่ขึ้นแสดง Theatre ในวันอาทิตย์ ที่ 25 สิงหาคมตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้า สามารถรอประกาศเปลี่ยนแปลงสมาชิกได้ทางเพจ BNK48 อีกครั้ง

ประกาศจากคณะกรรมการตัดสิน ต่อกรณีของน้องแก้ว#BNK48 #KaewBNK48

โพสต์โดย BNK48 เมื่อ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2019
ประกาศจากทาง BNK48

ต่อมาทางแก้วได้กล่าวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง Instagram และ Facebook ของตน

คำพูดของแก้วหลังจากประกาศจากทางต้นสังกัด

โดยมีใจความประมาณว่า แก้วรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป และ ทำให้รู้สึกผิดหวัง แต่ช่วงเวลาที่แก้วถูกพักงานอยู่ แก้วสัญญาจะนำข้อผิดพลาดมาเป็นบทเรียน ความเชื่อมั่นที่มันหายไป แก้วจะสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งเข้ามา แก้วรับรู้ และขอบคุณทุกคนจากใจจริง

มาดูกันต่อไปว่าแก้วจะสร้างความเชื่อถือกลับมาได้หรือไม่ ทั้งนี้แก้วคงได้รับบทเรียนกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป ทางเราเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment