“กระต่ายหลังจันทร์” ผลงานโซโล่เพลงแร๊บชิ้นแรกจาก เอ๋ Sweat16

เอ๋ Sweat16 ได้ออกมาโชว์ความสามารถเฉพาะตัวครั้งแรกในการแต่งเพลงแร๊บ ทำดนตรี มิกซ์เสียงเพลง แถมยังโปรดิ้วซ์เองอีกด้วยกับเพลง กระต่ายหลังจันทร์ ซึ่งปล่อยให้ได้ดูกันแล้วทาง YouTube Sweat16! Official

แถมงานนี้ยังได้เพื่อนสาวสุดซี้อย่าง แอ๊นท์ Sweat16 มาร่วมแสดงใน MV อีกด้วย

Title : กระต่ายหลังจันทร์

Artist : AE SWEAT16! (T.WHITE)​

Released : 16 Aug 2019

เมื่ออยู่บนโลกเราก็จะเห็นพระจันทร์เพียงด้านเดียวตลอด เราเห็นกระต่ายบนพระจันทร์ที่ปรากฎตัวให้เห็นเสมอในยามค่ำคืนโดยเราอาจไม่รู้เลยว่าที่ด้านหลังพระจันทร์อาจมีกระต่ายอีกตัวหนึ่งที่แอบซ่อนอยู่และจะไม่มีทางเห็นได้เลยถ้าเราไม่เดินทางออกไปนอกโลก ‘กระต่ายหลังจันทร์’​เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาในมุมมองของกระต่ายตัวหนึ่งที่อยู่ด้านหลังพระจันทร์ อยู่ในมุมมืดที่ไม่อาจจะมองเห็นแม้จะมีตัวตนอยู่ มันเป็นตัวแทนความรักที่ทุกคนมอบให้เอ๋ แม้ว่าเอ๋จะไม่สามารถเห็นมันได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันที่ทุกคนคิดว่าตัวเองเป็นกระต่ายหลังจันทร์ จริงๆ แล้วกระต่ายตัวนั้นอาจจะเป็นตัวเอ๋หรือฝ่ายไอดอลเองก็ได้เช่นกัน ทุกคนอาจจะมองไม่เห็นความรักที่พวกเราทุ่มเทและพยายามทำเพื่อความรักของเราทั้งหมด ทุกคนอาจจะเห็นเพียงเล็กน้อย แต่ไม่อาจจะรู้ถึงความรักที่มากมายในใจได้เลยเพราะมันต้องถูกปกปิดไว้และมีขีดจำกัดการแสดงออกมา ถ้าทุกคนเป็นกระต่ายด้านหลังพระจันทร์ เอ๋เองก็เป็นมนุษย์ที่ยังคงพยายามทุกอย่างเพื่อสร้างยานเดินทางไปหาทุกคนบนพระจันทร์

Producer : AE SWEAT16! (T.WHITE)

Music : AE SWEAT16! (T.WHITE)

Lyrics : AE SWEAT16! (T.WHITE)

Mixed &​ Arranged : AE SWEAT16! (T.WHITE)

Mastered : Oat Chanchai, AE SWEAT16! (T.WHITE)​

Sound recordists : J channel (Itt, Nuek)​

Assistant camera, Still photographer : Jirayu Chalaemrattanachit (Golf)​

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment